ข้อตกลงในการให้บริการและสัญญาอนุญาตสำหรับผู้ใช้งานบอท miu และ aria 

 ข้อตกลงในการให้บริการ และสัญญาอนุญาตสำหรับผู้ใช้งานนี้ (“ข้อตกลง”) เป็นข้อตกลงระหว่างท่านและผู้ให้บริการบอท MIU และ Aria ซึ่งให้ท่านได้เข้าถึงและใช้งานบอท เว็บไซต์ รวมถึงบริการที่เราได้ดำเนินการให้บริการ และเชื่อมโยงกับข้อตกลงนี้ (เรียกรวมกันเป็น “บริการ” ของเรา) 

 กรุณาตรวจดูข้อตกลงนี้ ด้วยความระมัดระวัง ก่อนการใช้บริการ เราอาจทำการเปลี่ยนแปลงข้อตกลง หรือแก้ไข ระงับ หรือยกเลิกการใช้งานใด ๆ ของบริการได้ทุกเมื่อตามดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว 

 ท่านใดที่ใช้งานบอทและบริการของเราถือว่าท่านได้ให้ความยินยอมในการทำข้อตกลงดังต่อไปนี้ 

การให้บริการ 
● ทางเราได้ให้บริการบอท MIU ID 466608402894684170 และ Aria ID 602141227470553100 เท่านั้น บอทอื่นๆที่ไม่ใช่ไอดีในข้างต้น จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับบริการของเรา 
● เว็บไซต์ของทางเรา ที่ได้ให้บริการมี 2 เว็บไซต์คือ miuworlds.com และ miu.pw เท่านั้น เว็บไซต์ที่ไม่ใช่โดนเมนในข้างต้น จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับบริการของเรา 
● ทางเราเปิดให้ใช้งานฟรี โดยจะไม่มีการเรียกเก็บเงินใดๆ ยกเว้นผู้ใช้งานที่ต้องการสมัครพรีเมี่ยมเท่านั้น  
● ระบบพรีเมี่ยม รวมถึงฟังก์ชั่นและคำสั่งของบอทที่เป็นพรีเมี่ยม ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้เองว่าต้องการซื้อแพ็ตเก็ตตามที่เรากำหนดหรือไม่ โดยเราจะไม่บังคับแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการซื้อต่อครั้ง โดยเราจะไม่มีการเรียกเก็บเงินย้อนหลังแต่อย่างใด


 การเข้าถึงข้อมูล 
● การ login ใช้งานเว็บ dashboard ทางเว็บจะขอสิทธิ์เข้าถึงข้อมูล ชื่อผู้ใช้ เลขไอดีผู้ใช้ และ รายการเซิร์ฟเวอร์ดิสคอร์ด ที่ผู้ login เข้าร่วมอยู่ รวมถึงตรวจสอบสิทธิ์ที่ผู้ login มีอำนาจในการจัดการเซิร์ฟเวอร์ใดบ้าง เพื่อให้สิทธิ์ในการเข้าตั้งค่าบอทในเซิร์ฟเวอร์นั้นๆ 
● เมื่อเชิญบอทเข้าเซิร์ฟเวอร์ดิสคอร์ด บอทจะแคชข้อมูลห้องต่างๆ ชื่อสมาชิก บทบาท อีโมจิ ซึ่งเป็นระบบพื้นฐานของ API Discord.js ซึ่งการแคชในที่นี้หมายถึงการเก็บข้อมูลไว้ชั่วคราวในขณะที่บอททำงาน เพื่อป้องกันการร้องขอข้อมูลจาก gateway discord บ่อยเกินไป 
● บอทสามารถอ่านข้อความได้เฉพาะห้องที่ให้สิทธิ์อนุญาต "อ่านข้อความ" กับบอทเท่านั้น เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และประมวนผลเพื่อทำงานคำสั่ง (ซึ่งบอทจะไม่มีการจัดเก็บข้อความของสมาชิกแต่อย่างใด)

การเก็บข้อมูล 
● เราจะเก็บข้อมูลหมายเลข ID ของเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงข้อมูลห้อง บทบาท ที่ผู้ใช้กำหนดในการตั้งค่าต่างๆของบอทด้วย
● เราจะเก็บข้อมูลหมายเลข ID ของผู้ใช้ เพื่อใช้งานในการนับพ้อยท์ และค่าประสบการณ์สำหรับฟังก์ชั่น level และ rank 
 ● บอทของเราจะมีการนับสถิติโดยจะเก็บข้อมูลจากการพิมพ์เพื่อใช้งานกับระบบเลเวลและแรงก์ ในการเก็บข้อมูลนี้บอทจะเก็บเป็นการนับจำนวน เช่นพิมพ์ 1 ครั้ง อาจจะนับเป็น 1 พ้อยท์ หรือ ค่าประสบการณ์ 1 exp ซึ่งบอทจะไม่เก็บข้อความที่พิมพ์แม้แต่น้อย 
● เราจะเก็บข้อมูลที่ผู้ใช้ได้เพิ่มเข้าระบบบอทด้วยตนเอง เช่นข้อมูลสำหรับฟังก์ชั่น profile หรือ ระบบคำตอบบอท สร้างการ์ดสมาชิก และผู้ใช้สามารถลบข้อมูลเหล่านั้นได้ด้วยตนเองผ่านหน้าเว็บตั้งค่า
● การ login ใช้งานเว็บ dashboard เราจะเก็บเป็นข้อมูล session และเมื่อผู้ใช้งานกด logout session ทั้งหมดจะถูกลบออก หรือ หาก login ค้างไว้หากผ่านไประยะเวลานึง session จะหมดอายุ และถูกลบออกเอง 

การเปิดเผยข้อมูล
● ทางเราจะเก็บข้อมูลของคุณเป็นความลับทั้งหมด ข้อมูลนี้หมายถึงข้อมูลต่างๆที่คุณเพิ่มเข้าตัวบอทเช่นการตั้งค่าต่างๆ และ ผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ มีเพียงผู้ที่ได้รับบทบาท"แอดมิน"หรือ"จัดการเซิร์ฟเวอร์" เท่านั้น

ทางเราจะไม่เก็บข้อมูล 
● ข้อความต่างๆที่บอทสามารถอ่านได้ ไม่ว่าจะเป็นทางชาแนลต่างๆ และทางข้อความส่วนตัวบอท 
● ข้อมูลของบัญชีผู้ใช้งาน ยกเว้นข้อมูลที่กล่าวในหัวข้อ "การเก็บข้อมูล"
● ข้อมูลการใช้งานคำสั่ง

ระยะเวลาการจัดเก็บข้อมูลและการลบข้อมูล
● เราจะเก็บข้อมูลการตั้งต่างๆที่คุณเพิ่มเข้าบอทไว้ตลอดไป และคุณสามารถลบได้ทุกเมื่อผ่านคำสั่งบอทและผ่านหน้าเว็บแดชบอร์ด (เว็บตั้งค่าบอท)
● หลังจากนำบอทออกจากเซิร์ฟเวอร์เกิน 7 วัน ข้อมูลและการตั้งค่าจะถูกลบออกทั้งหมด

การยกเลิกการใช้บริการ 
● ผู้ใช้งานสามารถยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อโดยการนำบอทออกจากเซิร์ฟเวอร์ดิสคอร์ดของท่านด้วยวิธีการ "เตะ" หรือ "แบน" ตัวบอท

ข้อปฏิเสธความรับผิดในการรับประกัน การจำกัดความรับผิด 
● ทางเราจะไม่รับประกันความปลอดภัยต่างๆ ในการใช้งานบอท หรือความเสียหาย ที่อาจจะเกิดขึ้นจากบอท ก่อนใช้งานขอให้ผู้ใช้งานได้ลองศึกษาการทำงานให้ถี่ก้วนก่อนเริ่มใช้งาน
● บอทของเราจะไม่รับประกันการออนไลน์ของบอท ซึ่งบอทอาจจะออฟไลน์ได้ทุกเมือ ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่น Network,Maintenance, Gateway discord api, Server 
● การปิดปรับปรุงบอท อาจจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์และดุลพินิจของเรา 
● ทางเราสาสามารถยุติการให้บริการได้ทุกเมือ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งการยุติการให้บริการขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว 

แก้ไขล่าสุดเมื่อ วันที่ 4 ธันวาคม 2563